โปรโมชั่น!! ผ่อนชำระสินค้าเริ่มต้นที่ 0%

โซฟา รุ่น MONTANA (MS)

มีสินค้า
Only %1 left

Categories :โซฟา,โซฟา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

โซฟา รุ่น MONTANA (MS)

ขนาด 350 X 200 X 95 cm.

สามารถเลือกแบบหนังได้

-หนัง PD

-หนัง PD + ผ้า

-ผ้า

ข้อมูลเพิ่มเติม
ขนาด โซฟา300-400cm
คุณสมบัติโซฟามีพนักพิงพร้อมหมอนอิง
จำนวนที่นั่งโซฟา4ที่นั่ง
สินค้า ใกล้เคียง2327
รูปแบบโซฟาแบบ L
วัสดุ โซฟาโครงไม้หุ้มเบาะ

ความสะดวกสบายที่น่ารื่นรมย์ของเบาะนั่งแบบคลาสสิคผสมผสานกับการออกแบบที่ไ ม่เหมือนใครของการสร้าง 1deelert ผลที่ได้คือผลงานชิ้นเอกของคอลเลกชันนี้: โซฟา Montana

ระบบโมดูลาร์ขององค์ประกอบกลางและปลายให้โซลูชั่นเชิงเส้นหรือมุมจำนวนมาก โซฟานี้เหมาะกับสร้างสรรค์บรรยากาศที่ค็อกเทลเลานจ์เช่นเดียวกับบรรยากาศผ่อน คลายของ การท่องเที่ยวเชิงเกษตร โรงแรมชั้นนำหรือสถานเสริมความงาม

โซฟานี้สามารถสามารถจับคู่กับเบาะรองนั่งและเก้าอี้นอนยาว เพื่อสร้างสถานที่สมบูรณ์แบบ เช่นอยู่ในพื้นที่รอของสโมสรกอล์ฟพิเศษ หรือรีสอร์ทที่มีชื่อเสียง

มีหมอนสำหรับให้ความสะดวกสบายและเหมาะกับการใช้งาน จะวางแนบกับผนังหรือกลางห้องในแบบดั้งเดิมหรือหลังสลับกับ เบาะรองนั่ง และหมอนอิง โซฟาที่ 1deelert เป็นทางออกที่น่าทึ่งสำหรับพื้นที่นั่งเล่นของบ้านของคุณเช่นห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแ ขก ไม่ว่าคุณจะวางรายการนี้ที่ใดก็จะมีรูปแบบที่ทันสมัยอยู่เสมอ

โครงไม้บุด้วยเส้นใยสิ่งทอและโพลียูรีเทนที่มีความหนาแน่นที่แตกต่างกันและรองรับ ด้วยขาตั้งโซฟา ในบริษัทมีเลือกแบบผ้าหุ้มที่สามารถถอดออกได้ และแบบหุ้มหนังที่ไม่สามารถถอดออกได้ ขนาดของโซฟา Montana คือ: 350 * 200 * 95 เซนติเมตร และจัดส่งให้ภายใน 4 สัปดาห์นับจากวันที่สั่งซื้อ

สอบถามโทร027455981